Point: 100.0
Time limit: 1.0s
Memory limit: 640 M
Input: stdin
Output: stdout
Author:  
Problem type
Ngôn ngữ cho phép
C, C#, C++, Java, Pascal, Python, Text

Để tập cho các em mẫu giáo làm quen với số và khái niệm ‘lớn hơn’, ‘bé hơn’ cô giáo chuẩn bị n thẻ bài, các thẻ bài được xếp chồng lên nhau và đánh số từ 1 đến n theo thứ tự từ trên xuống dưới. Thẻ i ghi số nguyên dương ai. Các số ghi trên thẻ khác nhau từng đôi một. Đến giờ học cô giáo cho các em lần lượt lên bàn cô, mỗi em rút 2 thẻ trên cùng, sau đó đặt lại thẻ có số nhỏ hơn và giữ cho mình thẻ có số lớn hơn. Lớp học có n-1 em. Đứng quan sát, cô giáo rất hài lòng vì không em nào thực hiện sai.

Yêu cầu: Sau khi thực hiện xong n–1 lần gọi các em lên rút thẻ. Cô giáo muốn biết mỗi em đã giữ những thẻ bài có chỉ số nào?

Dữ liệu vào

  • Dòng 1 chứa số nguyên dương \(n (n ≤ 10^5)\)
  • n dòng tiếp theo, dòng thứ i chứa một số nguyên dương \(a_i (1 ≤ a_i ≤ 10^9)\)

Kết quả

  • Gồm n – 1 dòng, dòng thứ i chứa một số nguyên dương là chỉ số của thẻ bài mà học sinh i đã giữ lại.

Ví dụ 1:

INPUT

8
6
3
5
8
4
7
9
1

OUTPUT

1
3
4
5
6
7
2