Bình An đang chơi một trò chơi trên máy tính. Bây giờ anh ấy muốn hoàn thành level đầu tiên (level A) của trò chơi này.
Level A là một bảng hình chữ nhật gồm 2 hàng và n cột. Bình An điều khiển một nhân vật, bắt đầu trong ô (1,1) - tại giao điểm của hàng 1 và cột 1.
Nhân vật của Bình An có thể di chuyển từ ô này sang ô khác nếu các ô kề cạnh hoặc kề đỉnh. Có nghĩa là, một bước từ ô \((x_1,y_1)\) có thể di chuyển sang ô \((x_2,y_2)\) nếu \(|x_1-x_2 |≤1\) và \(|y_1-y_2 |≤1\). Lưu ý, không được di chuyển ra khỏi bảng.
Một số ô trong bang có bẫy và nhân vật của Bình An không thể đi vào ô đó.
Để hoàn thành level A, nhân vật của Bình An phải đến ô \((2,n)\) - ở giao điểm của hàng 2 và cột \(n\).
Yêu cầu:
Giúp Bình An xác định xem có thể hoàn thành màn chơi hay không.
Dữ liệu
- Dòng đầu tiên chứa số nguyên dương \(n (3≤n≤100)\)
- Hai dòng tiếp theo mô tả bảng chữ nhật: Dòng thứ i mô tả trạng thái dòng i của bảng, các dòng bao gồm các ký tự ‘0’ và ‘1’. Ký tự ‘0’ tương ứng với ô an toàn, ký tự ‘1’ tương ứng với ô bẫy. Các ô (1,1) và (2, n) là an toàn.
Kết quả
• Một dòng duy nhất đưa ra thông báo “YES” nếu có thể hoàn thành trò chơi, và thông báo “NO” trong trường hợp ngược lại.
Ví dụ
INPUT | OUTPUT | Giải thích |
---|---|---|
\(3\) \(000\) \(000\) |
YES | \((1, 1)\) -> \((1, 2)\) ->\((2, 3)\) |
\(4\) \(0011\) \(1100\) |
YES | \((1,1)\) → \((1,2)\) → \((2,3)\) → \((2,4)\) |
\(4\) \(0111\) \(1110\) |
NO | Không có cách đi từ ô \((1,1)\) đến ô \((2, 4)\) |